Monday 2 October 2017

1065 - Táo bạo giảm bớt

Nhiếp ảnh gia: Evan Joseph [@] "Tôi cảm thấy như vậy đã được giải phóng," nói một trình soạn thảo dựa trên New York về cô di chuyển thu hẹp đáng kể từ một vùng ngoại ô của Manhattan Upper East Side. "Tôi đã không bỏ rất nhiều-chỉ cần một số underused space và bảo trì nặng nề," cô nói. "Nhưng những gì tôi đạt được là rất lớn: một đoạn ngắn đi làm, một sự tồn tại nhẹ, một sự phong phú của đô thị âm mưu, và hiếp dâm tự nhiên cảnh chỉ bước chân ra khỏi cửa trước của tôi." Trong một cơn lốc các quá trình đưa ra sau khi gửi đứa con út đi học đại học, cô đã bán nhà của cô 2500-square-foot, đổ ra tất cả các tài sản của mình ngoại trừ một số quần áo, đồ gốm, tranh, ảnh và sách; mua một 550-square-foot chạy xuống co-op; và chuyển đổi nó thành một khu bảo tồn kiểu dáng đẹp hiện đại trong khi sinh sống tại một thuê ở gần đó.
Trước tiên, chủ nhà đã tìm thấy một nơi thích hợp. "Tôi muốn có một căn hộ ở một doorman xây dựng gần công viên Trung tâm sẽ cho phép con chó," cô nói. Điều này là không một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nó là một cô thực hiện nhanh chóng thông qua không ngừng tìm kiếm. Tuy nhiên, các tính năng trang trí nội thất là một vấn đề khác nhau. "Tôi không bao giờ có ý định đi qua một phức tạp cho phép và đổi mới thử thách," biên tập viên nhớ lại, "nhưng nó dawned ngày tôi khá nhanh chóng rằng những gì tôi có thể đủ khả năng space-wise một cái gì đó khá nhỏ, mờ và cũ, và các tính năng tôi muốn — một nhà văn phòng khu vực, riêng biệt Sleeping quarters, lưu trữ, nhà bếp một nấu ăn thực sự và một môi trường giải trí duyên dáng — đã dường như không tìm thấy trong đó một chút và đeo gói. Tôi nhận ra rằng họ sẽ có được tạo ra."
Nhiếp ảnh gia: Evan Joseph [@] sau khi các chủ nhà kín mua căn hộ của mình (một hãng phim với một alcove và một cảm giác của cuộc diễu hành do đó bạn không thể nhìn thấy tất cả mọi thứ ngay khi bạn đi bộ trong), cô đã chuyển sang thiết kế Clare Donohue của một Studio để giúp biến đổi không gian. Donohue hợp tác với Jeff Blum SixZero6 thiết kế để đưa ra một kế hoạch sàn chu đáo và tạo ra các yếu tố thị giác tác động cao có thể đạt được danh sách mong muốn của chủ nhà trong khi cũng thêm ánh sáng và distracting từ unsightly hẻm lượt xem. Fleshing ra đội ngũ làm việc kỳ diệu: Mike Seow Sunrise đổi mới, NR gỗ thiết kế và cabinetmaker Jim niken. Các chủ nhà, một tạp chí thiết kế và biên tập website cũng như một nghệ sĩ, nhận nhiệm vụ trang trí. Trong sơ đồ phụ tùng cô có hình dạng, chạm bóng và shimmer, và một bảng mát blues và xanh (vốn bằng gam màu xám và beiges) nuôi dưỡng một cảm giác expansiveness và yên bình. "Thực tế là tôi mua phần lớn trở lại có nghĩa là tôi khá nhiều có thể chỉnh sửa các lựa chọn để quy mô nhỏ của địa điểm và các mục cũ hơn vài tôi mang với tôi," cô nói. "Kế hoạch sàn, xây dựng-in và đồ đạc Clare và Jeff đã chỉ định là đẹp và hiệu quả cao; những tối đa không gian và thiết lập một giai đoạn thực hiện lựa chọn của tôi dễ dàng. Nhà tôi mới kết thúc là chính xác những gì tôi đã hy vọng cho-tinh vi, thoải mái và rất thích hợp với một lối sống đơn giản. " Ai biết 550 feet vuông có thể đi xa vậy?
Sáng lên: 5 cách để kho tài sản quicklyMoving một nhà 2.500-square-foot đến một 550-square-foot một đòi hỏi một sự giảm đáng kể trong tài sản. Dưới đây là cách các chủ nhà đã đi về quá trình shedding: [@] 1. Bán đồ nội thất quan trọng cho người mua nhà của mình.
2. tiến hành hai thẻ bán hàng quảng cáo với một quảng cáo trong giấy địa phương và áp phích. Tất cả các mục được giá thấp để bán.
3. đặt rất nhiều quảng cáo trên craigslist.com.
4. tổ chức một bữa tiệc đi giveaway đi cho bạn bè và hàng xóm-tất cả mọi người đã phải mất một hay nhiều mục hơn đi.
5. tặng mục còn lại để mua sắm dành để gây quỹ cho bệnh viện địa phương và tổ chức từ thiện.
Click vào đây để xem các tài nguyên.

các mẫu bàn ghế đẹp Táo bạo giảm bớt

No comments:

Post a Comment