Monday 2 October 2017

1074 - Carol Schuster Upstate New York nhà được trang trí bởi thiết kế vân sam John Krenek

Theo kiểu của: Lili Abir Regen; Ảnh: Pieter Estersohn
Carol Schuster của ngôi nhà mơ ước "bắt đầu với một bàn cocktail Kittinger và một ghế tình yêu Đan – hiện đại," nói rằng các nhà thiết kế John Krenek ngày điều hành quảng cáo đã vượt qua ngưỡng cửa hàng của mình tại High Falls, New York. Schuster, một đối tác cao cấp tại cơ quan Ogilvy, đã đóng cửa trên một trang trại ở thế kỷ 19 cùng ngày hôm đó, và với các phòng nghỉ đầy nắng hoảng lớn trong tâm trí của cô, cô lang thang vào Spruce thiết kế + nội thất. Và, như Krenek nói, cô ấy "không có ý định thuê trang trí một." Nhưng sau đó cô ấy biết, như Schuster giải thích, "John và tôi ngồi trong ba giờ nói về nhà và tầm nhìn của tôi cho nó, đó là để đưa ra quá khứ của tôi." Bàn cocktail, được thiết kế trong thập niên 1940 bởi Theodor Muller và Isabel Barringer, có một vibe hiện đại châu á tung một torrent của những kỷ niệm của toàn thế giới-trotting Schuster của thời gian ở Trung Quốc. Và ghế tình yêu được bọc trong một vải là bóng màu xanh là trang trí bằng đồ gốm Ba Lan cô đã có thu thập trong năm của cô ở Warsaw.
Styled bằng, chính xác: Lili Abir Regen; Ảnh: Pieter Estersohn
trong cuốn sách kiến trúc hạnh phúc, nhà triết học Alain de Botton mô tả một ngôi nhà là "người giám hộ của danh tính." Và điều này là chính xác những gì Schuster muốn rút lui cuối tuần của mình để-một sự phản ánh của mình. (Nơi ở chính của cô là một loft Tribeca.) Sau đó thảo luận dài với Krenek, cô nhận ra rằng ông hiểu mong muốn này. "Cô ấy đã đi đến các cửa hàng phần cứng và có một tập hợp các phím được thực hiện," nhớ lại thiết kế, "và chiều hôm đó tôi có mã của tôi bảo mật cho hệ thống báo động." Nơi mới của Schuster đã xây dựng khoảng 1850 là trung tâm trắng-tấm của một trang trại lớn. Năm 1985, chủ sở hữu sau đó kéo nó ra khỏi con đường chính để một cách vô tội vạ nhìn ra một ao placid và những ngọn đồi. Họ cũng thuê stonemasons địa phương để xây dựng một nền tảng mới bằng cách sử dụng bluestone quarried trên tài sản 53-acre, thay thế tấm bằng cedar siding, và thêm vào một phòng khách và phòng ăn. Khi Schuster đến cùng, nó đã hầu như trong tình trạng chìa khóa trao tay. Tất cả nó cần là con dấu của mình. "Tôi muốn cung cấp cho nhà một bảng màu rất đơn giản, sạch sẽ để nó sẽ trở thành một nền tảng cho Carol của nghệ thuật và thiên nhiên," giải thích các nhà thiết kế. Schuster, người phục vụ trên tàu Meredith Monk's House Foundation và là một thành viên Ủy ban tại bảo tàng nghệ thuật hiện đại ở New York, là một nhà sưu tập đam mê tác phẩm của Sol LeWitt, Jenny Holzer, Raymond Pettibon, và những người khác. Vì vậy, cô và Krenek làm rõ nội thất với sơn màu trắng và đã làm việc. "Tôi kéo ra tất cả những gì tôi đã có trong hộp từ tất cả những nơi tôi đã sống và đi du lịch và tất cả các vật lưu niệm gia đình của tôi," Schuster nói. Bao gồm các đồ gốm vẽ bằng tay từ Ba Lan, của chú tuyệt vời cẩn thận chú thích khối lượng của Goethe, dì một bạc phục vụ miếng và rượu sâm banh kính từ Woolworth và máy đánh chữ mà Schuster của mẹ học cách gõ. Như những tài sản ấp ủ đã bắt đầu để tìm địa điểm của họ trong phòng, Krenek thiết lập về điền vào căn nhà ba phòng ngủ với nội thất toàn cầu và midcentury-hiện đại, hầu hết trong số họ có nguồn gốc qua vân sam và các cửa hàng địa phương. Dùng bảng màu của mình và cảm hứng từ cấu trúc đá và gỗ, trang trí indulged penchant của mình cho các lớp nhân vật, từ vải upholstery để một tấm thảm da bò chắp vá. < Br > theo kiểu của: Lili Abir Regen; Ảnh: Pieter Estersohn
mặc dù các trang trại all-American thoáng qua, khi nói đến nội thất, "bạn không thể thực sự đặt nó," ghi chú Schuster. " Có một tinh thần thế gian với nó, và đó là quan trọng với tôi. Huyện này có rất nhiều các kết cấu và mùi vị của rất nhiều quốc tịch. Mọi lục địa có vẻ được biểu diễn trong một số cách, nhưng ta đang ở New York." 
Krenek rõ ràng là có rất nhiều để làm với điều đó. "Tham gia một trang trại truyền thống và đưa vào những điều sẽ không được dự kiến-đó là sự kết hợp cho một cảm giác hiện đại," ông nói. Trong phòng, thủy tinh Venetian đèn thắp sáng một credenza Trung Quốc thế kỷ 18. Xung quanh bàn ăn, kiểu Windsor bên ghế thay thế với một chút startling anh trai, từ thập niên 1960 bentwood đến Victoria sừng. Trong phòng ngủ là một bàn làm việc Stickley, Josef Hoffmann ghế và một tấm thảm da khâu công phu. Krenek cũng đưa vào các đối tượng thể hiện di sản của Schuster, chẳng hạn như Đức gốm có nguyên liệu đến từ một vùng đất sét mìn nơi một người chú của mình làm việc.
đối với các bức tường, Schuster ban đầu treo tranh vẽ bởi các nghệ sĩ Ba Lan, cô nào thu thập trong thời gian tạm trú Warsaw của cô. Tuy nhiên, cô nói, "đối với tôi, các nhà tạo ra một bối cảnh mới mà trong đó để xem xét nghệ thuật đương đại." Mà giải thích sự hiện diện của việc mua bán tại — phong cảnh bức ảnh của Hai Bo và Mary Ellen Carroll, hay thay đổi bức tranh của Franco Mondini-Ruiz — đó phản ánh kinh nghiệm của mình trong thiên nhiên ở đây và một bên nhẹ hơn là nhân cách của cô. Tốt nhất của tất cả, Schuster có thể đi bộ qua các phòng và xem cuộc sống của cô trong mỗi nook và cranny. "Ngôi nhà", cô kết luận, "đã trở thành một loại Nhật ký." 
bàn ghế sofa gỗ Carol Schuster Upstate New York nhà được trang trí bởi thiết kế vân sam John Krenek

No comments:

Post a Comment