Monday 2 October 2017

1221 - Phỏng vấn Charlotte Moss - phụ nữ trong thiết kế Charlotte Moss

Ảnh: Joshua McHugh
Trang trí ELLE: làm thế nào để bạn xác định phong cách của bạn? 
Charlotte Moss: đó là ít hơn một phong cách hơn là một thái độ. Nó đi xuống đến sự hiếu khách từ. Như một đứa trẻ ở Virginia, tôi lớn lên trong một môi trường nơi mà tất cả mọi người được hoan nghênh. Vì vậy, tôi đang quan tâm trong việc tạo ra những nơi mà làm cho bạn và khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái. 
ED: làm thế nào đã phát triển thẩm Mỹ của bạn? 
CM: càng có nhiều bạn tìm hiểu, càng có nhiều bạn đi, càng có nhiều bạn đang tiếp xúc với, các khách hàng nhiều hơn bạn làm việc với, càng có nhiều thông tin thẩm Mỹ của bạn sẽ trở thành. 
ED: ảnh hưởng phong cách của bạn là gì? 
CM: tôi nhiều ảnh hưởng bởi Thái độ và tinh thần hơn của người dân bằng phong cách riêng của họ. Cho dù đó là Elsie de Wolfe hoặc Pauline de Rothschild, tôi luôn luôn ngưỡng mộ phụ nữ đã có một tầm nhìn và mắc kẹt với nó. Bởi vì cuối cùng, cách bạn sống có phải là một sự phản ánh của bạn. 
ED: những gì là yếu tố quan trọng nhất của một căn phòng? 
CM: bầu khí quyển. Nó là một trong những điều bạn không thể mua. Không phải là một đối tượng; đó là về kết quả cuối cùng. 
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về nghề của bạn và doanh nghiệp của bạn là gì? 
CM: nghe và hấp thụ. Công việc của tôi là để giải thích những gì một khách hàng muốn, và đôi khi họ không phải là hoàn toàn rõ ràng về các chi tiết, vì vậy bạn phải lắng nghe và lắng nghe một cách cẩn thận. 
ED: khách hàng đang trở nên ngày càng hiểu biết thiết kế và phức tạp. Đã có ảnh hưởng tới công việc của bạn? 
CM: nó là một double-edged sword, bởi vì có rất nhiều thông tin không nhất thiết phải connote kiến thức. Vào cuối ngày tất cả các thông tin đó là tốt cho mọi người biết, bởi vì nó có nghĩa là họ đang quan tâm đến môi trường xung quanh của họ. Nhưng tôi là một trong những người đã đưa nó tất cả với nhau và làm cho A cộng với B bằng C.
ED: lời khuyên bạn có cho một người nào đó bắt đầu trong kinh doanh? 
CM: làm bài tập ở nhà của bạn. Thông báo cho mình trên cơ sở hàng ngày. Nghiên cứu tạp chí. Đi đến viện bảo tàng. Tham dự các bài giảng. Vô minh không phải là hạnh phúc. 
ED: giá trị ngày càng được gọi là quan trọng. Những gì có giá trị có ý nghĩa đối với bạn? 
CM: nếu khách hàng đang chuẩn bị để chi tiêu X số tiền, đó là công việc của tôi để sử dụng các quỹ do đó, họ nhận được giá trị nhất cho tiền bạc. Có nghĩa là cốt lõi của dự án đã là các đối tượng của giá trị lâu dài. Giá trị áp dụng cho thời gian của tôi. Tôi nghĩ về làm thế nào tôi phân bổ người trong văn phòng của tôi. Giá trị mà khách hàng nhận được từ nhân viên của tôi kiến thức được truyền qua làm thế nào và những gì chúng tôi mua cho mỗi dự án.
ED: những công nghệ mới đã được tích hợp vào cách bạn làm việc? 
CM: blog của tôi, Tête-à-Tête, cho phép tôi giữ liên lạc với những người đọc sách của tôi hay mua sản phẩm của tôi. Nó là một công cụ giao tiếp. Nhưng công nghệ mới cũng có nhược điểm của nó. Tôi nhìn vào nhanh như thế nào chúng tôi có thể làm một CAD vẽ, làm thế nào khách hàng có thể nhìn thấy ngay bây giờ những gì tôi đang đứng ở phía trước của. Đó là bất thường. Nhưng sau đó tôi có để bước trở lại và ghi nhớ rằng doanh nghiệp này là về người. Sự phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ có thể stunt tầm nhìn ngoại vi của bạn bởi vì bạn đang nhìn thẳng vào màn hình và không vào những gì xung quanh bạn.
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
chọn-sofa-bed-cho-người-mệnh-thổ-cho-phù-hợp Phỏng vấn Charlotte Moss - phụ nữ trong thiết kế Charlotte Moss

No comments:

Post a Comment