Monday 2 October 2017

1219 - Josie Natori Interview - phụ nữ trong thiết kế Josie Natori

Ảnh: Joshua McHugh
Trang trí ELLE: làm thế nào bạn sẽ xác định phong cách chuyên nghiệp của bạn? 
Josie Natori: tôi không hành động như một ngân hàng đầu tư, mà là những gì tôi đã làm trước, nhưng tôi không phải là ngẫu nhiên về làm thế nào tôi làm việc này-tôi hơn buttoned. 
ED: nguồn cảm hứng từ phong cách của bạn là gì? 
JN: Audrey Hepburn. Ngoài ra, di sản của tôi-tôi sinh ở Việt Nam. Tôi muốn mang lại những bí ẩn của phía đông và chất lượng của âm nhạc châu á cho thương hiệu của tôi trong một cách mà có thể được thưởng thức trong cuộc sống hiện đại. 
ED: triết lý thiết kế hoặc khẩu hiệu của bạn là gì? 
JN: đúng với bản thân, nhưng tiếp tục phát triển. Và không giới hạn chính mình đến một tâm trạng — bạn có thể có những thứ nhìn bên phải cho thành phố, quốc gia hoặc bãi biển. 
ED: bài học quan trọng nhất mà bạn đã học được về doanh nghiệp của bạn là gì? 
JN: tôi đã luôn luôn rất rõ ràng về tầm nhìn của chúng tôi cho Natori: cảm Đông-Tây và thoải mái, craftsmanship và sang trọng của may mặc. 
ED: mọi người đang trở nên ngày càng ý thức thiết kế. Làm thế nào mà có ảnh hưởng tới bạn? 
JN: có nhiều quan tâm đến bây giờ có điều người châu á trong nhà của một và đưa quý đối tượng vào một của cuộc sống. Phương pháp tiếp cận của chúng tôi là cho dù đó là một cái gối hoặc kimono, nó là một tác phẩm nghệ thuật. 
ED: xu hướng thiết kế những gì làm bạn nghĩ rằng sẽ cuối cùng? 
JN: nó sử dụng để là rằng phòng ngủ hoặc tắm trông giống nhau quanh năm. Bây giờ người thử nghiệm nhiều hơn và được chuyển đổi nhà của họ bất cứ khi nào họ muốn và có vui vẻ với nó. 
ED: ba phong cách của bạn phải-haves là gì? 
JN: nếu không có cây son, nước hoa và khăn tay của tôi, tôi cảm thấy trần truồng. Tôi thậm chí không cần một túi xách. 
ED: bất kỳ lời khuyên dành cho người bắt đầu ra?
JN: doanh nghiệp của bạn cần một raison d'être. Hãy sẵn sàng để làm việc 24 giờ một ngày, và sẵn sàng để có rủi ro. Và bạn phải thích nó hoặc bạn sẽ không thành công. 
ED: quyết định kinh doanh thông minh nhất bạn từng làm là gì? Và sai lầm lớn nhất? 
JN: người thông minh nhất đã rời phố Wall. Tôi không biết gì về những gì tôi đã đi vào, nhưng 33 năm sau thương hiệu của tôi là vẫn còn xung quanh. Đối với những sai lầm, khi bạn có công ty riêng của bạn bạn không nhìn thấy nó như vậy; bạn xem chúng như là học hỏi kinh nghiệm. 
ED: trong nền kinh tế mới là thiết kế tốt ít quan trọng- hoặc nhiều hơn? 
JN: hơn. Sáng tạo là quan trọng hơn bao giờ hết bây giờ để có được khách hàng để mua một cái gì đó. 
ED: những gì có giá trị có ý nghĩa đối với bạn? 
JN: nó không phải là về làm một cái gì đó chỉ để được rẻ tiền. Đó là về nghề thủ công. Hương thơm của chúng tôi không phải là chỉ là một hương thơm, chai là một nhà sưu tập của mục. 
ED: những gì công nghệ Web mới đã được tích hợp vào cách bạn làm việc? 
JN: tôi không phải là một geek Internet, nhưng tôi nhận thấy chúng ta cần phải liên hệ như vậy. Tôi blog, nhưng về cuộc sống của tôi hơn là kinh doanh, và tôi thích nghe phản hồi từ người tiêu dùng. Tôi muốn biết người tiêu dùng của tôi. 
ED: nếu bạn có thể vượt qua sự khôn ngoan trên thế hệ tiếp theo của doanh nhân nữ, những gì nó sẽ? 
JN: tài sản lớn nhất của tôi một người phụ nữ và đang là người Mỹ Châu á. Cả hai của những sự kiện làm Natori, những gì nó là ngày hôm nay. Những gì là thực sự quan trọng là làm cái gì bạn liên quan đến, cái gì đó là cá nhân. 
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
chọn-gối-cho-ghế-sofa-da-nhập-khẩu-cao-cấp Josie Natori Interview - phụ nữ trong thiết kế Josie Natori

1 comment:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên đèn chùm hiện đại trang trí phòng khách đơn giản hiên đại cao cấp giá rẻ tphcm

    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: đèn chùm hiện đại
    ( Xem tai day): đèn chùm hiện đại
    ( xem tai day ): den chum hien dai

    ReplyDelete