Monday 2 October 2017

1075 - Màu ấm tắm mật

Theo kiểu của: Dan Pasky; Ảnh: John Gould Bessler
các cặp vợ chồng, hăng hái spa-goers người mùa đông ở Florida, muốn mang lại sự ấm áp của nhà nước Sunshine để họ Westchester County, New York, chủ tắm.
"chúng tôi đã thiết lập trên một cái nhìn đó là ánh sáng và thoáng mát tươi mới và đầy màu sắc, "người chồng nói. "Và chúng tôi muốn có một phong cách đã được chuyển tiếp-một cái gì đó không quá hiện đại, cũng không quá truyền thống."
cho phòng tắm của mình-và-her 400-square-foot, Merrick bếp Tắm, Merrick, New York, dựa vào tủ để tạo ra một không gian spa-như mất tín hiệu thiết kế của nó từ Florida sunroom cổ điển. "Kiến trúc nội thất là hướng dẫn của chúng tôi," ông Donny Crichton, chủ sở hữu của công ty. "Trần nhà được xuất nhất là những và các bức tường bước trở lại tại nơi này, do đó, chúng tôi đã có để tạo ra các tủ rất phức tạp để phù hợp với không gian. Ngoài ra, các bồn băng ra, do đó, toàn bộ căn phòng có một phong trào đoàn với nó; nó không phải là tĩnh và nhàm chán."
bấm vào đây để xem nguồn lực.
Styled bởi: Dan Pasky; Ảnh: John Gould Bessler
mối trong bồn tắm tầng đầu tiên là các ngân hàng lớn của windows cong giới thiệu sâu ngâm sục. Cabinetry maple nắng, màu vàng nhạt, có cửa louvered độc đáo, được thiết kế để bổ sung cho cửa chớp màu trắng bao gồm windows thấp hơn. "Nó đã cho chúng tôi 10 cố gắng để có được màu sắc nội đúng," Crichton nói. "Hiệu quả là ngoạn mục, chắc chắn một wow."
khi mặt trời tràn vào, nó magnifies không gian. Ánh sáng của nó được phản ánh trong các màu sắc nắng, bao gồm các bức tường vàng nhạt và onyx bàn và xây dựng cho hai vòi hoa sen, vani. Sự ấm áp của tia của nó được tăng cường bởi giỏ-dệt onyx sàn màu mật ong, nơi mà một hệ thống radiant giữ cho ngón chân toasty. "Chúng tôi có vì vậy, nhiều phòng, nó gần như giống như có hai phòng riêng biệt," người chồng nói. "Chìm của chúng tôi là lúc kết thúc đối diện của Bồn tắm, và mỗi chúng ta đều có TV, nhưng ngay cả khi chúng tôi đang lắng nghe cùng một lúc, chúng tôi không thể nghe thấy các thiết lập khác."
trong không gian là lớn, nhưng nó được thiết kế để essentials ngày và đêm đóng ở tay: một hành lang kết nối Bồn tắm với các phòng ngủ có bồn rửa, cà phê và tủ lạnh mini đầy đủ thả với nước đóng chai, nước trái cây và rượu vang.
ngo sàn với lụa màu và một đèn chùm thủy tinh nghệ thuật tuyệt đẹp hoàn tất cảnh, chuyển phòng thành một ốc đảo sang trọng. "Tôi là một chàng tắm, và tôi không muốn nán lại," người chồng nói. "Vòi sen không có rất nhiều tiện ích hay thuốc xịt cơ thể, nhưng nó trông thật đẹp." Đối với tuỳ chọn đối tác của mình, nó có xu hướng nhiều về phía các corporeal. "Vào cuối ngày, vợ tôi thích để có một thời gian dài, nhàn nhã ngâm trong bồn tắm."
Thiết kế điểm
nơi nghỉ ngơi tại HomeThe vô tư nhưng thanh lịch bầu khí quyển nuôi cấy trong phòng tắm này đã được lấy cảm hứng từ top-tier Spa ở Florida. Dưới đây là một số chi tiết thiết kế là chìa khóa để đạt được việc xem xét:
phong cách SlatsPlantation rèm che chắn cửa sổ chính; thông gió vách dạng đặc biệt của họ cũng được tìm thấy ở mặt trận cửa tủ.
nóng lên TrendA bảng màu nắng, bao gồm các màu vàng, vàng và trắng, gợi lên Miami.
See SeaA cặp cửa sổ tròn làm cho một allusion để thuyền lổ.
sofa giường đa năng giá rẻ Màu ấm tắm mật

No comments:

Post a Comment