Monday 2 October 2017

1232 - Lee F. Mindel phòng tắm - phòng tắm tầng kế hoạch

Ảnh: Joshua McHugh
những gì tôi thích nhất về các tắm tổng thể tại nhà của tôi cuối tuần ở biển Bắc, New York, là nó là một không gian bao trùm môi trường xung quanh. Phòng đối mặt với một khu bảo tồn chim, vì vậy tôi có thể tắm và nhìn thấy vịnh hoặc tắm và nhìn vào một cây táo ở một sân. Trang web huyền diệu của trang chủ là trên một con đường bụi đất từ xa dường như ở giữa hư không trên Long Island. Mở Bồn tắm để đất làm cho nó đặc biệt.
khi ngôi nhà được thiết kế với sự giúp đỡ của người bạn thân yêu nhất của tôi từ bộ phận kiến trúc của đại học Harvard, Reed Morrison, chúng tôi quyết định nó là tối quan trọng để tạo ra một bộ tổng thể tầng thứ hai, nơi bạn có thể xem các con đường của ánh sáng từ mặt trời mọc đến mặt trời lặn. Những quan điểm là những gì là quan trọng, như là kinh nghiệm thông qua một kế hoạch sàn kết nối nghiên cứu, không gian thay đồ, Phòng ngủ, và tắm ngoài trời. Khi bạn nhìn từ một đầu của không gian mở kế hoạch này khác — phần có thể được đóng cửa giảm cho bảo mật nếu bạn muốn-bạn đang đặc biệt là nhận thức của cảnh quan. 
tắm vật liệu, do đó, hãy cue của họ từ môi trường của họ. Tia của đáy quartzit tham chiếu trên bầu trời và nước. Hoàn hảo hoàn hảo của thiên nhiên được chứng minh trong veining đá cẩm thạch, tương tự như các bóng cây sồi dự án khi họ đã mất lá của họ và được soi với bầu trời mùa đông. Chìm, một trong các bức tường, và được xây dựng trong cuốn, Tuy nhiên, được thực hiện của DuPont Corian. Thậm chí cả con người tạo ra vật liệu đưa vào một nhân vật tự nhiên ở đây là nó interplays với ánh sáng. Và cho những người có xu hướng làm sạch điên như tôi, Corian là tuyệt vời-đi qua nó với một thoa chút mềm chà kết quả trong một gần như preternatural trắng.
Peter L. Shelton — ông là đối tác của tôi trong các thiết kế và kiến trúc công ty Shelton, Mindel & amp; Liên kết- và tôi đã làm việc với nhau trên một bộ sưu tập phòng tắm và phụ kiện phong phú cho nhà máy nước, đã được triển khai trên khắp không gian. Các đồ đạc được lấy cảm hứng từ các đối tượng đơn giản tiện dụng-các loại những điều bạn có thể tìm thấy trong tủ quần áo một janitor. Nhiệt vào bồn tắm, ví dụ, gần như trông giống như một van hơi. Các đồ đạc chrome là một hổ tương tác dụng mát mẻ với các yếu tố ấm — ánh sáng nhìn thấy qua kính, các kết cấu phong phú của các khăn, và bảng màu của thiên nhiên. Đôi khi những điều đó là mát mẻ tốt nhất đánh giá cao khi đặt gần những thứ mà ấm áp. Và màu sắc thường thêm cay juxtaposed với một bảng màu trung tính. Có thực sự là không có màu sắc trong căn phòng này. Thay vào đó, nó cung cấp một porthole quá cỡ mà từ đó bạn có thể xem sự thay đổi mùa và sự chuyển động của thuỷ triều. Bồn tắm là một tử cung với một xem.
điều tốt nhất về Bồn tắm là không gian distills kiến trúc và phong cảnh xuống để tinh chất của họ. Tôi cũng nghĩ rằng phòng vượt thời trang và phong cách vì nó defers để các trang web. Giống như các cư dân của các khu bảo tồn chim khách sạn nhìn ra, tôi cảm thấy ở nhà perched ở lookout lấp lánh này. Nó là một tổ các loại. 
bấm vào đây để xem các hình ảnh và các kế hoạch sàn cho này sang trọng tắm.
điểm-nhấn-sức-hút-từ-sofa-da-nhập-khẩu Lee F. Mindel phòng tắm - phòng tắm tầng kế hoạch

No comments:

Post a Comment