Monday 2 October 2017

1224 - Bếp đổi mới & #8212; Nhà vườn ý tưởng

Theo kiểu của: Ellen O & amp; rsquo; Neill; Nhiếp ảnh gia: Carter Berg
một nhà bếp nhỏ không phải là kết thúc của thế giới. 20 năm tại nhà của chúng tôi trên Long Island, chồng tôi, Bobby, và tôi đã làm cho bữa ăn tối cho 12 có lẽ hàng trăm lần- và trong một căn phòng đo không quá 4 chân rộng bằng 7 chân dài. Đó là nhỏ hơn so với nhà bếp trong căn hộ của chúng tôi Manhattan! Nhưng khi chúng tôi quyết định làm một số việc xây dựng mới nhà, nó đã trở thành một cơ hội để suy nghĩ lớn.
Bobby và tôi tình yêu để giải trí. Chúng tôi nấu comfort thực phẩm, không phải "món ăn"-ông đã làm cho một thiết bị tuyệt vời của thịt cừu và một zesty tôm hùm Fra Diavolo. Vì vậy, một nhà bếp tốt hơn đã luôn luôn là một trong những giấc mơ của chúng tôi. Không có không gian truy cập đầy đủ hoặc một bếp chất lượng cao; một trong những điện đến với ngôi nhà khi chúng tôi đã mua nó vào năm 1987, và Bobby muốn có một phạm vi khí với rất nhiều nhiệt và năng lượng. Các nhà bếp mới đã được mở, sunny và thân thiện và có đủ không gian cho chúng tôi để làm việc và có bạn bè xung quanh.
tôi đã xé tấm fantasy bếp mãi mãi, nhưng kiến trúc sư của chúng tôi, Frank Greenwald, thêm một số thực tế. Một trong những điều đầu tiên ông hỏi tôi là, "Bạn không muốn chi phí tủ, do đó bạn đi đâu để đặt tất cả mọi thứ?" Câu hỏi tốt. Giải pháp là để có ba phòng: một larder và một phòng đựng thức ăn cho lưu trữ, và một nhà bếp với một bảng lớn ở trung tâm kể từ khi chúng tôi không có một phòng ăn. Làm việc với Frank làm cho chúng tôi nghĩ rằng trong một thời trang tổ chức, do đó, chúng tôi cũng thêm vào năm từ trần đến sàn tủ và một buồng riêng áo trong đựng thức ăn. Dưới bếp, chúng ta xây dựng một tầng hầm (nhà đã không có một) với một Giặt ủi phòng.
một bức tường nhà bếp giữ một bộ sưu tập lớn các sách dạy nấu ăn, và kệ xung quanh lò — họ được sơn gỗ dán vào khung lumberyard — Hiển thị ra lọ cookie của chúng tôi , mà cần một ngôi nhà đẹp. Đựng thức ăn là nơi mà tôi giữ một số hiện tượng cocktail khăn thêu với gà trống và rất nhiều vintage và Ralph Lauren Trang chủ Trung Quốc và thủy tinh. Tôi đặt bảng tùy thuộc vào những người đang đến để ăn tối; Nếu đánh chính là một kiến trúc sư, ví dụ, bảng là khá đơn giản.
bếp là đơn giản quá. Nó không gõ bạn trên và làm cho bạn nói, "Oh, my God!" Nó được ấm; đó là chúng tôi là ai. Và nó có tất cả mọi thứ. Trung thực, tôi có thể nhận được thoát khỏi phần còn lại của căn nhà và chỉ sống đây.
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "Một nhà bếp làm cho giải." 
có-nên-mua-ghế-sofa-giường-bằng-gỗ-thanh-lý Bếp đổi mới & #8212; Nhà vườn ý tưởng

No comments:

Post a Comment