Monday 2 October 2017

1220 - Michelle Nussbaumer Interview - phụ nữ trong thiết kế Michelle Nussbaumer

Ảnh: Stephen Karlisch
Trang trí ELLE: làm thế nào bạn sẽ xác định phong cách làm việc của bạn? 
Michelle Nussbaumer: chuyên nghiệp, nhưng vẫn không thường xuyên. Khách hàng có xu hướng để trở thành bạn bè tốt. 
ED: nguồn cảm hứng từ phong cách của bạn là ai? Làm thế nào họ có biểu hiện trong công việc của bạn? 
MN: phạt furnituremakers — chẳng hạn như Émile-Jacques Ruhlmann và Jules Leleu — và sử dụng của họ trong rừng kỳ lạ đã lấy cảm hứng từ dòng nội thất riêng của tôi. Những thiết kế hay thay đổi thiết lập của Cecil Beaton và Jean Cocteau là nguồn cảm hứng cho tôi; Tôi đã sử dụng chúng trong phòng trẻ em. 
ED: những gì là yếu tố quan trọng nhất của một căn phòng? 
MN: một tấm thảm tuyệt vời, cho dù đó là hiện đại hoặc đồ cổ. Nó neo bất kỳ không gian. 
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về nghề của bạn và doanh nghiệp của bạn là gì? 
MN: lắng nghe khách hàng của bạn, không thỏa hiệp về chất lượng, và làm theo thông qua với khái niệm thiết kế toàn bộ-không nhận được off theo dõi. 
ED: lời khuyên bạn có cho một người nào đó bắt đầu trong kinh doanh? 
MN: làm việc cho — và học hỏi từ — một người thành công. Ngoài ra, đi du lịch ở nước ngoài và mở rộng tầm nhìn của bạn bằng cách truy cập các viện bảo tàng, Phòng trưng bày, các trang web kiến trúc quan trọng- và hiểu lý do tại sao những việc này đã ảnh hưởng đến thiết kế và phong cách. Đọc. 
ED: quyết định kinh doanh thông minh nhất bạn từng làm là gì? Và sai lầm lớn nhất? 
MN: là người thông minh nhất để mua tòa nhà cho các phòng trưng bày của tôi, Ceylon et Cie, Dallas thiết kế quận. Hầu hết các nhà thiết kế cho thuê không gian của họ, nhưng cách này tôi gọi các mũi chích ngừa. Sai lầm lớn nhất của tôi? Đầu trong sự nghiệp của tôi, tôi slipcovered một bàn làm việc cho một nữ diễn viên trẻ ở Los Angeles. Nó trông xấu như nó âm thanh. 
ED: trong nền kinh tế mới bạn có nghĩ rằng thiết kế tốt đã trở nên ít quan trọng hơn- hoặc nhiều hơn? 
MN: thiết kế tốt luôn luôn là quan trọng, mặc dù nền kinh tế. 
ED: giá trị ngày càng được gọi là rất quan trọng. Những gì có giá trị có ý nghĩa đối với bạn? 
MN: tôi bán đồ cổ và đồ nội thất của provenance-một cái gì đó để được truyền cho thế hệ tương lai hoặc một cái gì đó mà sẽ làm việc trong một ngôi nhà trong tương lai. Nó là một đầu tư onetime trả cổ tức vô số. 
ED: bạn phải có ba là gì? 
MN: nghệ thuật đương đại, như Henry Moore của tôi sơn; My Lola chaise longue, tuyệt vời cho một giấc ngủ ngắn buổi chiều; và Son môi màu đỏ, màu yêu thích của tôi. 
ED: triết lý thiết kế của bạn là gì? 
MN: hơn là nhiều hơn. Ít hơn là không bao giờ nhiều hơn nữa-ít hơn là rõ ràng ít hơn. Ai chưa nào? 
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
chọn-nệm-nào-cho-sofa-gỗ-là-tốt-nhất Michelle Nussbaumer Interview - phụ nữ trong thiết kế Michelle Nussbaumer

No comments:

Post a Comment