Monday 2 October 2017

1228 - John Robshaw cuộc phỏng vấn - John Robshow trang trí nội thất

Ảnh: Rebecca Greenfield
dệt guru John Robshaw phát triển wanderlust sớm. Ông đã sống ở Roma, như là một sinh viên ("với tóc superlong và Vespa một) và sau đó học khối in trực tiếp từ các nghệ nhân ở Ấn Độ, Indonesia, và Trung Quốc. Cử nhân New York-dựa là trên đường ba tháng trong năm, và ông đã được biết đến để bắt đầu một cuộc trò chuyện bằng cách vẽ trên mình kiến thức về pháp birdcalls. Robshaw bắt đầu như một họa sĩ làm việc với vải. "Tôi tiếp cận hàng dệt may có một bối cảnh trường nghệ thuật, nơi bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn," ông nói. "Tôi tự hỏi, làm thế nào tôi có thể lộn xộn xung quanh với thiết kế này? Làm thế nào tôi có thể thêm một số sâu?" Khăn trải giường, gối và khăn trải bàn của mình được in với màu sắc rực rỡ và mô hình của Trung ương và đông nam á-mê bạo, phức tạp florals và stripes chảy, không phải đề cập đến con voi không thường xuyên. Và ông thu hút bởi mặc quần áo flamboyantly sadhu lang thang, hoặc người đàn ông thần thánh, Ấn Độ. "Họ nhắc nhở tôi rằng không có con đường khác," ông nói. "Tôi có thể chuck tất cả và lên đường-với một số màu sắc tốt." 
địa-chỉ-bán-ghế-sofa-kiểu-dáng-tân-cổ-điển-đẹp John Robshaw cuộc phỏng vấn - John Robshow trang trí nội thất

No comments:

Post a Comment