Monday 2 October 2017

1234 - Nhà bếp ý tưởng đổi mới-một New York nhà bếp đổi mới

Theo kiểu của: Peter Frank; Ảnh: Tara Striano
khi bạn trai của tôi, Andrew Fry, và tôi đã mua căn hộ của chúng tôi Manhattan vào năm 2007, không gian hoàn toàn nguyên. Bạn có thể xem qua để ở tầng dưới đây. Ban đầu được xây dựng thuộc sở hữu của Western Union, và nó được xây dựng vào năm 1884 bởi Henry J. Hardenbergh, người đã thiết kế thành Dakota và Plaza Hotel. Có ống khí nén trong tầng hầm được kết nối với City Hall và xung quanh thành phố Manhattan.
chúng tôi đã gặp với kiến trúc sư một tá, tôi bây giờ nhận ra đã được điên. Trong suốt thời gian tôi đã suy nghĩ tôi nên gọi Oliver Freundlich, một đối tác tại Made, một công ty thiết kế Brooklyn. Chúng tôi đã biết nhau từ trường cao đẳng, nhưng lúc đầu, tôi không muốn để thuê một người bạn. Cuối cùng tôi nhận ra tôi đã làm-tôi cần thiết để làm điều này với một người có một khung tham khảo chung. Các nhà bếp mà chúng tôi thích nhất không thực sự được thiết kế để được nhìn thấy. Chúng tôi đã kết thúc việc tạo ra một trong đó là nghĩa vụ phải ở mặt sau một tiếng Pháp hoặc tiếng Anh manor nhà. Tôi đã cố gắng để làm cho một cái gì đó xác thực cho một kinh nghiệm mà có thể thậm chí không thực sự vào ngày hôm nay- nhưng nó sẽ được tốt đẹp nếu các bộ phận của nó là.
căn hộ của chúng tôi không phải là một nơi cư trú tư nhân điển hình. Mẹ tôi và em gái và tôi chạy một sự kiện thiết kế và sản xuất công ty, Van Wyck & amp; Van Wyck, và giải trí tại nhà một vài lần một tuần. Andrew và tôi đang có một bữa ăn tối yên tĩnh của mình hoặc hiện có 20 khách. Rất nhiều công việc của tôi liên quan đến việc tham gia các khía cạnh thực tế của giải trí và làm cho họ đẹp. Nếu bạn làm điều đó, bạn không cần phải thêm một loạt các yếu tố thiết kế lạ mắt. Chúng tôi áp dụng nguyên tắc này cho nhà bếp. Gạch màu trắng trên các bức tường, ví dụ, có tương đối rẻ và tiện dụng, nhưng bạn có thể làm một cái gì đó thú vị với họ.
nhà bếp được xây dựng từ đầu trong sáu tháng. Trần nhà là 13 feet cao. Thay vì tủ trên không, chúng tôi cài đặt kệ mở để tạo ra nhiều máy và không gian. Cùng lúc đó, một phần của trần giảm xuống theo bồn rửa chén và mặt bàn, làm cho bạn cảm thấy che chở trong khi bạn nấu.
Andrew và tôi sử dụng nhà bếp nhiều hơn bất kỳ phòng khác trong nhà. Đó là chỉ cần đủ lớn mà chúng tôi có thể đi chơi và được ấm cúng. Nhưng vì nó được thiết kế như thế nào chúng tôi có thể phục vụ một bữa ăn tối ngồi cho 50 ra khỏi nó. Tất cả mọi thứ về nhà bếp là hiệu quả-cách tủ lạnh là vị trí liên quan đến đảo, không gian phụ truy cập bên cạnh bồn rửa chén. Các thiết bị là một phần của Electrolux biểu tượng chuyên nghiệp và thiết kế. Lý tưởng nhất, Phòng nên gấp đôi kích thước, xem xét làm thế nào chúng tôi sử dụng nó. Nhưng nhà bếp này đấm cách trên của nó trọng lượng.
bấm vào đây để xem các hình ảnh chi tiết của này đầy phong cách và thiết thực bếp.
ghế-sofa-bed-bọc-da-đẳng-cấp-cho-phòng-khách Nhà bếp ý tưởng đổi mới-một New York nhà bếp đổi mới

No comments:

Post a Comment