Monday 2 October 2017

1217 - Holly Hunt phỏng vấn thiết kế - phụ nữ trong thiết kế Holly Hunt

Ảnh: Bob Coscarelli
Trang trí ELLE: ảnh hưởng của bạn là gì và làm thế nào họ có thể hiện trong công việc của bạn? 
Holly Hunt: tất cả mọi thứ bạn làm và nhìn thấy đôi là nguồn cảm hứng, mặc dù bạn có thể không nhận ra nó vào lúc đó. Một mảnh đồ trang sức có thể trở thành một bảng, một trừu tượng sơn một mô hình cho một tấm thảm. Khi tôi gặp nhà thiết kế đồ nội thất Christian Liaigre tôi đã mặc rất nhiều Jil Sander — rất ít, cũng cân đối và phù hợp. Thiết kế nội thất luôn luôn sau thời trang bằng một vài năm. 
ED: triết lý thiết kế hoặc khẩu hiệu của bạn là gì? 
HH: các quyết định tốt nhất luôn luôn được thực hiện ở phút cuối cùng. Chỉ cần biết khi vào phút chót. 
ED: những gì thiết kế xu hướng bạn nhìn thấy mà sẽ chịu đựng? 
HH: chắc chắn, chúng tôi đang ở hiện đại — rằng đà chỉ trở nên mạnh mẽ hơn. Với thế giới đang rất hỗn loạn, những người muốn một không gian thanh thản trong đó để cảm thấy an toàn và ấm cúng. Chúng ta sẽ thấy đường thẳng hơn và ít nhiều màu. 
ED: những gì là yếu tố quan trọng nhất của bất cứ phòng nào? 
HH: năng lượng. Vào cuối ngày những gì là quan trọng là cảm giác một không gian-làm thế nào nó giúp tăng cường trải nghiệm cuộc sống của bạn. 
ED: trong nền kinh tế mới bạn có nghĩ rằng thiết kế tốt đã trở nên ít quan trọng, hoặc nhiều hơn? 
HH: quan trọng hơn. Ngày làm công cụ hợp thời trang hơn. Chúng tôi đã mất cách của chúng tôi một chút ít trong năm năm qua, hay như vậy — thiết kế có rất nhiều buzz. Bây giờ người dân phân biệt giữa giá trị thực chất lượng và cảm nhận. 
ED: bạn phải có ba là gì? 
HH: tôi có ba người con trai nhưng chỉ có hai con mèo, do đó, đó là dễ dàng. 
ED: quyết định kinh doanh thông minh nhất bạn từng làm là gì? Và những gì là sai lầm lớn nhất? 
HH: Christian cuộc họp đã làm việc ra khá tốt, như là đã quyết định mua mà phòng trưng bày nhỏ ở Chicago, khi tôi đã nhận được một ly hôn. Tôi đã may mắn, những điều đã bật ra cách họ đã. Đã có không có kế hoạch trò chơi lớn. Nhìn lại tôi sẽ phải lo lắng về tài chính sớm hơn nhiều trong 25 năm sự nghiệp của tôi. Đó là một thời gian khi bạn phải chuyển từ người sáng tạo cho doanh nghiệp. 
ED: lời khuyên của bạn cho người bắt đầu ra là gì? 
HH: như tôi đã nói với con trai của tôi-những người tất cả nghệ thuật — giống như một miếng bọt biển; ngâm lên tất cả mọi thứ. Bạn làm việc trong ngành công nghiệp này, liên lạc khi rất nhiều ý tưởng khác nhau. 
ED: điều cuối cùng bạn nhìn thấy làm cho bạn nghĩ rằng, tôi muốn tôi đã làm đó là gì? 
HH: thỉnh thoảng tôi sẽ nhìn thấy một cái gì đó đẹp của Hervé Van der Straeten và thắc mắc, Gee, tại sao không làm cho rằng? Tương tự như vậy sợi carbon đồ nội thất được thành lập & amp; Người con trai. Nhưng sau đó tôi thậm chí không biết nơi nhận được nội thất made-to-order sản xuất trong tài liệu đó. 
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về doanh nghiệp của bạn là gì? 
HH: trực giác tính; không bán nó ngắn. Bạn phải chấp nhận rủi ro, nhưng một số người trong số họ phải được quyền. 
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
chọn-ghế-sofa-da-đơn-cho-phòng-ngủ-đẹp Holly Hunt phỏng vấn thiết kế - phụ nữ trong thiết kế Holly Hunt

No comments:

Post a Comment