Monday 2 October 2017

1078 - What's Hot! Thiết kế hàng đầu

Nhiếp ảnh gia: Các màu xám Crawford
thường gated cộng đồng thiết kế nội thất đã bị vi phạm bởi một số interlopers đầy tham vọng, nhờ thiết kế hàng đầu, Bravo của confection Hiển thị thực tế. Cho người xem chuyên dụng, đêm thứ tư trong mùa đông và mùa xuân đã dành xem tựu và pratfalls của nhà thiết kế trang trí nội thất một chục. Ban giám khảo, bao gồm cả trang trí ELLE Margaret Russell, whittled xuống các diễn viên để dự vòng chung kết Carisa Perez-Fuentes và Matt Lorenz, những người đã được tươi ra một streak chiến thắng. Kiểm tra cuối cùng là cho các nhà thiết kế để tạo ra một loft cho một khách hàng sành điệu-mình.
Perez Fuentes của groovy bachelorette pad decked ra với một chi tiết nào về pit và nghệ thuật op trũng nệm. Nhưng nó đã là thực hiện triệt để và kế hoạch sàn gia đình-conscious cinched giành chiến thắng cho Lorenz, những người sống ở Chicago với vợ, Veronica và con gái nhỏ của họ. "Sự tự tin của Matt không bao giờ hỏi," ông thiết kế nội thất và thiết kế hàng đầu thẩm phán Kelly Wearstler. "Khả năng của mình để juxtapose nội thất tạo đối thoại quyến rũ, duyên dáng và độc đáo." Thêm nhà sản xuất phim người Anh và các thẩm phán Trudie Styler, "tôi đặc biệt yêu thích các ghế màu cam tuyệt đẹp. Ông đã cho thấy hương vị hoàn hảo." Jonathan Adler, thẩm phán dẫn, bắt kịp với Lorenz để thảo luận về những quyết định làm cho anh ta TV hàng đầu thiết kế.
nhiếp ảnh gia: Grey Crawford
JA: Matt, cho chúng tôi biết những gì đã xảy ra kể từ khi các finale thiết kế hàng đầu? Bạn có một người nổi tiếng?
ML: một mini một! Người nào đã biết đến rất nhiều người xem các hiển thị? Tôi xin công nhận liên tục mỗi ngày; đó là thực sự lạ. Tôi đã làm cuộc thi này để có được một vài khách hàng.
JA: bất kỳ hai chương trong truyền hình? Bạn sẽ trên The Life kì quái?
ML: tôi đã chỉ trên TV làm thiết kế nội thất. Tôi không nhìn thấy nó xảy ra trong tương lai.
JA: Hãy nói về gác xép tuyệt vời mà bạn đã làm. Không gian đó nộp trong não của tôi. Tôi thích cách bạn đã diễn một không gian công nghiệp và đã làm một kế hoạch sàn thông minh, làm cho nó vào ít họa tiết.
ML: tôi đã có ý thức về làm thế nào gia đình tôi sẽ sử dụng nó; Tôi nghĩ về những gì làm cho chúng tôi cuộc sống hàm.
JA: với một đứa trẻ, tôi đoán đó là một trận chiến không đổi trật tự so với sự hỗn loạn. Loft có một kế hoạch mở, nhưng tất cả mọi thứ có một không gian chuyên dụng. Giải lao đặt chuông cho toàn bộ căn hộ; Tôi thở một sigh cứu trợ khi tôi bước vào. Nó có một cảm giác của sự đối xứng và thanh thản. Có những từ bạn nghĩ về?
ML: tôi thực hiện sự đối xứng trong tất cả mọi thứ tôi làm
JA: đó là một cuộc tranh luận trên cho thấy — symmetry bao nhiêu là quá nhiều?
ML: tôi có thể làm đối xứng đối với khách hàng, nhưng đối với tôi , nếu một cái gì đó là off, it ổ tôi điên.
JA: cảm giác của bạn để mở rộng lược đồ màu. Tôi thích sử dụng nghiêm ngặt màu xám và màu da cam.
ML: màu xám là màu yêu thích của tôi. Tôi có thể sống, ăn, và ăn tất cả mọi thứ màu xám. Đối với tôi, có thể thư giãn khi tôi về nhà vào ban đêm có nghĩa là sống trong một môi trường trung tính. Nhưng bạn cũng có thể bộ phim truyền hình với các sắc thái khác nhau của màu xám. Tôi thêm vào cửa sổ pop của màu cam sáng vì mọi không gian cần một splash của màu sắc và một ít thanh niên. Và với con gái tôi, Lily, tôi muốn một số playfulness.
JA: những gì đã là phần yêu thích của bạn?
ML: chúng tôi đã có một vài giờ sau khi các thách thức trước đó đi bộ xung quanh trung tâm thiết kế Thái Bình Dương. Tôi biết ngay lập tức mà tôi muốn sử dụng màu da cam ghế cho bàn ăn.
JA: đó là André Arbus. Bạn có rất nhiều Arbus!
ML: tôi đã nhận một thực tế thập niên 1940 vibe từ loft.
JA: bạn tiếp cận nó với một người sành mắt. Chúng tôi có một câu nói tại studio của tôi: nếu người thừa kế của bạn sẽ không đấu tranh với nó, chúng tôi sẽ không làm cho nó. Tôi không bao giờ muốn thiết kế chỉ cần công cụ. Tất cả mọi thứ cần phải được đặc biệt. Tôi thấy rằng trong vị trí của bạn quá.
ML: tôi sử dụng ngân sách $150,000 như là nếu tôi đã chi tiêu nó vào nhà của riêng tôi, do đó, tôi chỉ chọn miếng tôi sẽ sống với và tình yêu. Trong cuộc sống thực, nếu đó có nghĩa là một ghế sofa 10.000 USD, sau đó tôi sẽ đi mà không có nghệ thuật cho một vài năm để đủ tiền mua nó. Nhưng đối với những thách thức, tôi nên đã chọn một số điều ít tốn kém và nhiều phụ kiện.
JA: có vẻ như bạn thực sự splurged. Nhưng chủ nhà được phục vụ tốt hơn bằng cách đó. Tôi không muốn mua bất cứ điều gì mà sẽ chỉ "làm."
ML: chính xác! Và tôi không muốn để xây dựng một căn phòng chỉ để có được nó được thực hiện.
nhiếp ảnh gia: Grey Crawford
JA: bạn đã bao giờ nghĩ về đẻ ra gác xép ở một thành ngữ hiện đại hơn?
ML: No. Nó có xương tuyệt vời, và tôi muốn chơi mà lên. Mặc dù tôi có thể đã đi thêm Christian Liaigre, nào đã nhìn tuyệt vời.
JA: Liaigre nhưng có thể không có thể nhìn tuyệt vời như vậy trên truyền hình. Đã làm bạn suy nghĩ về làm thế nào nó sẽ xem xét trên camera?
ML: không, tôi đã quá ngây thơ. Tôi sẽ vẽ tất cả mọi thứ màu xám. Nhưng tôi cảm thấy rằng bạn guys biết phong cách cá nhân của tôi, và rằng bạn sẽ đăng ký nó ngay lập tức [nếu tôi đã làm một cái gì đó chỉ dành cho TV].
JA: bạn không câm xuống thẩm Mỹ của bạn cho hiển thị. Đó là triết lý của tôi rằng tôi không nên thỏa hiệp tình cảm của tôi cho bất cứ điều gì, chẳng hạn như một dòng được cấp phép. Bạn đã làm những điều bạn phải làm, và rằng của những gì đã.
ML: con gái năm tuổi của tôi vẫn còn yêu cầu cho rằng damn hồng phòng.
JA: tôi muốn phòng của cô quá. Nó là như vậy ấm cúng và dễ thương.
ML: nó làm việc trong các mô hình luồng giao thông. Tôi nghĩ rất nhiều về adjacencies. Nếu người đến hơn, những gì đã làm tôi muốn họ để xem, cái gì nên giấu? Với tôi, trong phòng tắm nên là một điểm đến. Tôi ghét khi tắm được nhìn thấy từ các sống lá.
JA: đó là một giao diện điều khiển Arbus trong bồn tắm?
ML: Vâng. Nhưng tôi nghĩ rằng tắm là phòng ít thành công. Tôi muốn thêm nghệ thuật trên các bức tường, và tôi không thích cách bàn điều khiển cảm thấy trong không gian.
JA: quy mô là lạ, nhưng nó là đáng nhớ. Đó là một trong những điều lớn nhất thiết kế có thể.
ML: tôi thực sự muốn sử dụng một vanity Ralph Pucci với một tấm gương cửa sổ bật lên, nhưng tôi chạy ra khỏi tiền.
JA: đó là rất buồn. Vì vậy, đã có nghĩa là thẩm phán?
ML: tôi sẽ nghe sự thật, ngay cả khi nó là khắc nghiệt. Nhưng anh luôn tốt với tôi, mặc dù những lời chỉ trích từ một số các thẩm phán đánh dường như một chút quá cá nhân.
JA: tất cả chúng ta yêu thương mà mạng lưới các gia đình ảnh.
ML: nghệ thuật duy nhất mà chúng tôi đã được cho phép để sử dụng là những bức ảnh gia đình hoặc nghệ thuật mà chúng tôi đã thực hiện bản thân. Tôi yêu nhiếp ảnh đen trắng; Tôi nghĩ rằng nó phù hợp với bất kỳ môi trường. Trong giải lao, tôi treo bức ảnh chụp bởi ông nội của tôi mà tôi đã sao chép tại một cửa hàng sao chép với cam mực.
nhiếp ảnh gia: Grey Crawford
JA: những gì đã là các bit giá rẻ bạn mua?
ML: rẻ?
JA : Những gì bạn đã không làm oai trên nhưng vẫn yêu thương?
ML: giường được đơn giản và hợp lý. Đèn chùm trong phòng của Lily là $50 tại một cửa hàng cũ ở Chicago. Khung tường trong phòng ngủ của cô đến từ một cửa hàng nghệ thuật; Tôi đặt rhinestone crowns vào chúng để pha trộn với công Chúa nhìn.
JA: bất ổn? Thách thức lớn nhất là gì?
ML: cố gắng để phù hợp với hai phòng ngủ và làm cho nó vẫn chảy là khó khăn. Tôi muốn để nhựa sàn; mà có thể đã là những điều nóng nhất. Nhưng tôi không thể làm draperies các [nếu tôi đã phải làm lại các tầng], do đó, tôi vẽ chúng màu đen và lưu lại tiền của tôi cho nơi khác. Phần khó nhất đã có tất cả mọi thứ đồng bộ trong bốn ngày, tuyệt logistics.
JA: nó là một phép lạ. Sau khi tôi làm một cài đặt, tôi nhận thấy tất cả những gì tôi đã làm sai, vì vậy, tôi chỉnh nó. Bạn đã sử dụng tất cả những gì bạn đã chỉ định?
ML: tất cả mọi thứ tôi memoed, tôi đã sử dụng, và tất cả đã đi vào vị trí cụ thể. Tôi đã không có tiền để mua tính năng bổ sung, và đã có không có thời gian để tinh chỉnh. Tôi đã làm rất nhiều nghiên cứu trong thời gian gián đoạn hai tháng của chúng tôi. Hầu hết những gì tôi đã chọn ra vay từ PDC là cũng lúc Merchandise Mart ở Chicago, do đó, tôi kiểm tra tất cả mọi thứ cho kích thước và quy mô.
JL: bạn vẫn còn có thời gian để thêm nhiều chi tiết cá nhân, giống như của Lily đôi-L logo.
ML : Cho biểu tượng của Lily trượt cửa, tôi mua thư từ Barn gốm và gắn kết một lạc hậu. Khi các cánh cửa đã đóng, bạn thấy một lối vào phù hợp cho một nữ hoàng.
JA: Lily làm giống như biểu tượng của cô?
ML: cô không biết cô ấy là một thương hiệu chưa.
sofa cao cấp tại tphcm What's Hot! Thiết kế hàng đầu

No comments:

Post a Comment