Monday 2 October 2017

1235 - Tốt nhất thiết kế nội thất Mỹ - thiết kế nội thất hàng đầu

Ảnh: William Waldron
đến với chúng tôi một danh sách đầu tiên của 25 nhà thiết kế nội thất không phải là dễ dàng. Các biên tập viên của trang trí ELLE dành tuần chọn lọc, phân loại, thảo luận và xem xét. Chúng tôi đã nghiên cứu bức ảnh, paged qua quay lại vấn đề và đã điều hướng trang web. Chúng tôi lập luận-sửa chữa: thực hiện conversed trong thời trang sôi động-muộn vào ban đêm. Mục đích là để sản xuất một danh sách các tastemakers xác thực tại Hoa Kỳ mà phòng phản ánh niềm đam mê của ELLE DECOR — theo phong cách cao, nghiêm trọng Tiện nghi, snappy ý tưởng — và có cách tiếp cận sáng tạo nghệ thuật trang trí sẽ được nghiên cứu cho các thế hệ. Chúng tôi cũng bao gồm một danh sách ngắn của năm thiết kế nội thất up ta đang trên con đường của mình để ảnh hưởng đến cách bạn sống, mới nổi tài năng bạn có thể không có nghe nói về được nhưng mà gian hấp dẫn hứa hẹn tương lai sáng sủa.
các danh sách này chỉ các ««bắt đầu, Tuy nhiên. Ở đây bạn sẽ tìm thấy các thông tin thêm về mỗi người trong số các 30 trong Registry thiết kế mới của chúng tôi, chúng tôi lựa chọn các thiết kế của Grand Masters, những tài năng công việc mà là đã rất nổi bật và có ảnh hưởng rằng tình trạng của họ là không thể hỏi.
mỗi năm ELLE Thiết kế nội thất của một danh sách sẽ phát triển phong phú hơn và đa dạng hơn. Bởi vì nếu có một điều chúng tôi biết, nó là thiết kế không bao giờ dừng lại nhận được tốt hơn. Vì vậy mà không có thêm ado, chào mừng đến tạp chí chúng tôi khai mạc chào Mỹ tốt nhất và sáng nhất, từ long thành lập để các ngôi sao tăng. Và nếu bạn nghĩ rằng chúng tôi đã bỏ qua một cảm hứng thiết kế hoặc đội ngũ thiết kế, cho chúng tôi biết. Trên trang trí ELLE A-List, luôn luôn có chỗ cho more.
Watch: trang trí ELLE A-List
ghế-sofa-bed-độc-đáo-cho-dân-văn-phòng Tốt nhất thiết kế nội thất Mỹ - thiết kế nội thất hàng đầu

No comments:

Post a Comment