Monday 2 October 2017

1225 - Xu hướng đỉnh cao 2014 - blogger dự đoán xu hướng

Năm nay cao điểm thị trường bắt đầu từ ngày 18 tháng 10, nhưng StyleSpotters Nicole Gibbons (của vì vậy Haute) và Michelle Workman có một bản xem trước của những gì sắp lên phiên bản của ngành công nghiệp đồ nội thất của tuần lễ thời trang. Ở đây, họ chia sẻ các xu hướng chúng ta sẽ thấy trong các cửa hàng vào năm tới:
Nicole Gibbons:
Clockwise từ đầu trang bên trái: thế giới đi, Hancock & amp; Moore, thế giới đi, Moore Councill, Arteriors, Jaxon bởi Victoria Richter
• xu hướng từ năm qua vẫn sẽ mạnh mẽ? 
tôi vẫn còn yêu thương vàng và đồng thau dấu cho nhà — họ giúp mang lại một sự ấm áp cho một không gian và cũng gợi lên một cảm giác sang trọng. 
• xu hướng mà bạn có vui mừng khi thấy "nghỉ hưu"? 
tôi sẽ được hạnh phúc không bao giờ nhìn thấy một mô hình chevron hay faux taxidermied thú! 
• thương hiệu mà đang đẩy phong bì?
tôi nghĩ rằng Arteriors là rất sáng tạo. Họ luôn luôn nhìn rất độc đáo các nguồn cảm hứng trong quá trình phát triển sản phẩm của họ mà dịch để sản phẩm đặc biệt độc đáo. Họ cũng thực sự có được nó khi nói đến làm việc với các nhà thiết kế và đã đưa ra các giải pháp tuyệt vời để cung cấp cho các nhà thiết kế mức độ tuỳ biến mà chúng tôi thèm, chẳng hạn như đèn này Naomi trên.
Michelle Workman:
Top row, trái-phải : Caracole Couture, Wesley Hall, Julie Dasher thảm, Capel thảm; hàng giữa: Taylor King, Theodore Alexander, Nathan Anthony, David Francis; hàng dưới cùng: Jaxon bởi Victoria Richter, Dunes & amp; Nữ công tước, Van Collier, Jaxon bởi Victoria Richter
• các xu hướng bất ngờ nhất ra khỏi đỉnh cao năm nay là gì?
Marbleizing trong nhiều loại sản phẩm, một twist tươi và hiện đại trên thế giới cũ một nghệ thuật. Tôi cũng thấy rất nhiều đẹp Fretwork tái tưởng tượng và hình thức nghệ thuật Deco mà thực sự kích thích cho tôi! 
• xu hướng đó là bạn vui mừng khi thấy "nghỉ hưu"?
tôi hy vọng rằng việc sử dụng ám ảnh của người đứng đầu móng tay sẽ bắt đầu quy mô trở lại, và hạnh phúc tôi đã không thấy bất kỳ mô hình mới của Chevron!
• thương hiệu mà đang đẩy phong bì? 
này Marchesa Settee từ Taylor King số truy cập tất cả các ghi chú cao với vải màu xanh marbleized và fretwork lại - hoàn toàn vào các thời điểm với xu hướng mới nổi. 
Xem thêm: IKEA's mới nhất gương sẽ cung cấp cho bạn Compliments12 vấn đề chỉ người với tuyệt vời hương vị sẽ Understand13 những điều bạn nên có trong tủ quần áo của bạn bằng 30
có-nên-mua-ghế-sofa-giường-cho-phòng-khách Xu hướng đỉnh cao 2014 - blogger dự đoán xu hướng

No comments:

Post a Comment