Monday 2 October 2017

1222 - Phỏng vấn Kelly Wearstler Design - phụ nữ trong thiết kế Kelly Wearstler

Ảnh: Fran & amp; ccedil; ois Halard
Trang trí ELLE: làm thế nào bạn sẽ xác định phong cách chuyên nghiệp của bạn? 
Kelly Wearstler: nó khiển bởi khách hàng của tôi. Tôi lấy lợi ích của họ và chạy chúng thông qua các bộ lọc của tôi. 
ED: làm thế nào đã phát triển thẩm Mỹ của bạn? 
KW: nó phát triển mỗi khi tôi tìm thấy một tuyệt vời nghệ sĩ hay nhà thiết kế hoặc đang thuyết phục bởi một vật liệu mới. Hollywood Regency là một nhãn hiệu mà một số người đặt trên tôi, nhưng tôi xem xét bản thân mình một hiện đại trong đó tôi luôn cố gắng làm cho công việc cảm thấy tươi. 
ED: nguồn cảm hứng của bạn là gì? 
KW: đi du lịch là lớn nhất, nhưng tôi có thể tìm thấy nó trong sách cổ điển và thời trang hoặc chi tiêu giờ trong một cửa hàng nút và thấy một trong đó truyền cảm hứng cho một chiếc gối. Và tôi rất ngưỡng mộ David Hicks và Ettore Sottsass. 
ED: các yếu tố thiết yếu của bất cứ phòng nào là gì? 
KW: nó không phải là một điều, nhưng một tinh thần: bản chất của một căn phòng là cảm xúc nó conjures. 
ED: triết lý thiết kế của bạn là gì? 
KW: chấp nhận rủi ro! 
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về doanh nghiệp của bạn là gì? 
KW: được tổ chức rất tốt và có kỹ năng thích hợp thiết lập. Có một mắt là một điều, nhưng bạn có để có thể thực hiện. 
ED: khách hàng đang trở nên phức tạp hơn và có ý thức thiết kế. Làm thế nào mà có ảnh hưởng tới bạn? 
KW: tôi có để nâng cao trò chơi của tôi. Thông tin khách hàng là khách hàng tốt hơn, và họ làm cho thiết kế tốt hơn. 
ED: bạn phải có ba là gì? 
KW: một mảnh tuyệt vời của nghệ thuật có nghĩa là một cái gì đó cho bạn, một mảnh đồ trang sức bạn sẽ giữ mãi mãi, và một vật cố định ánh sáng tuyệt vời. 
ED: bất kỳ lời khuyên dành cho người bắt đầu? 
KW: đào tạo mắt của bạn. Cho dù bạn đang đi đến một bảo tàng hay một thị trường trời hoặc flipping thông qua một cuốn sách, luôn luôn trên lookout cho một cái gì đó đặc biệt. 
ED: nơi cuối cùng bạn nhìn thấy làm cho bạn nghĩ rằng, tôi muốn tôi đã làm đó là gì? 
KW: khách sạn The J.K. Place Capri. Nó là rất thân mật, và sự chú ý đến từng chi tiết là đáng kinh ngạc. 
ED: quyết định kinh doanh thông minh nhất? Tồi tệ nhất? 
KW: thông minh của tôi đang mở rộng thành thiết kế sản phẩm. Nó đã giúp tôi trong việc tạo ra tùy chỉnh miếng và đã mở ra một thế giới mới của các nhà sản xuất. Sai lầm lớn nhất của tôi đã một lần làm sảnh nhập cảnh sọc, sáu màu sắc. Nó chỉ ra bạn có thể đi overboard. 
ED: làm thế nào nền kinh tế đã ảnh hưởng thiết kế? 
KW: khách hàng đã làm bài tập ở nhà của họ. Họ đang tham gia vào mọi quyết định, không phải luôn luôn xấu. 
ED: những gì có giá trị có ý nghĩa đối với bạn? 
KW: nó có nghĩa là khách hàng đã nhận nhiều hơn dự kiến. 
bấm vào đây để xem chi tiết của phụ nữ của chúng tôi trong thiết kế.
chọn-sofa-góc-đẹp-cho-mùa-noel-2016 Phỏng vấn Kelly Wearstler Design - phụ nữ trong thiết kế Kelly Wearstler

No comments:

Post a Comment